วันศุกร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

LINE










ขนาดไฟล์: 8.30 Mbyte. อัพเดท:15 ก.พ. 2556  ดู:5,876
LINE camera 2.9.1 ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นช่วตกแต่ง เพิ่มลูกเล่น และเพิ่มเอฟเฟ็กต์ให้กับกล้องบนสมาร์ทโฟน และบนแท็บเล็ตที่ใช้ระบบปฏิลบัติการแอนดรอยด์ (Android) ทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ และใช้งานระบบ iOS บน ไอโฟน ไอแพด และไอพอด โดยแอพ LINE Camera ถือว่าเป็นแอพที่โดดเด่นมากและมีผู้คนใช้งานเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องจนมีผู้ใชงานกว่ามากกว่า 20 ล้านคน จาก 210 ประเทศทั่วโลก และเป็นแอพกล้องที่ได้รับความนิยมมากที่สุดเป็นอันดับ 1 ด้วยความสามารถที่หลากหลายได้แก่
  • สามารถใส่เฟรมหรือกรอบให้กับกล้องและรูปภาพได้กว่า 100 รูปแบบ และกรอบแบบสแตมป์กว่า 1000 รูปแบบที่แตกต่างกันออกไป
  • สามารถใส่ฟิลเตอร์ให้กับกล้องและรูปภาพได้มีทั้งรูปแบบธรรมดาและรูปแบบพิเศษมากกว่า 20 รูปแบบ
  • สามารถวาดภาพต่าง ๆ จากดินสอและพู่กันรูปแบบต่าง ๆ กว่า 186 รูปแบบที่แตกต่างกัน หรือจะใส่ข้อความลงไปก็สามารถทำได้
  • สามารถแชร์รูปภาพไปบนโซเชียลเน็ตเวิร์คอย่าง Line, Facebook, Twitter, mixi, weibo, Cyworld, me2day, renren หรือเว็บโซเชียลมีเดียอื่น ๆ
  • และความสามารถอื่น ๆ อีกมากมาย โหลดไปใช้งานกันฟรี ๆ กันเลยจ้าาาาา
ขนาดไฟล์: 25.00 Mbyte. อัพเดท:04 ก.พ. 2556  ดู:58,528
อัพเดทแอพแชทยอดนิยมเวอร์ชั่นล่าสุด LINE 3.4.1 ซึ่งเป็นแอพพลิเคชั่นแชทที่มียอดผู้ดาวน์โหลดเยอะที่สุดเป็นประวัติการกว่า 1,000,000,000 ครั้ง ใน 230 ประเทศ สามารถดาวน์โหลดไปติดตั้งได้ฟรีทุกระบบปฏิบัติการได้แก่ iPhone, iPad, iPod, Android, Windows Phone, Blackberry, ระบบปฏิบัติการ Windows และระบบ Mac OS X แอพ ฯ LINE เป็นแอพที่มีหน้าตาอินเตอร์เฟสที่สวยงาม มีไอคอน สติ๊กเกอร์ อีโมติคอนแสดงอารมณ์ต่าง ๆ หลากหลาย สามารถโหลดเพิ่มได้ไม่จำกัด สามารถส่งรูปภาพ ข้อความเสียง หรือคลิปวีดีโอถึงกันได้ทันที รองรับการแชทหลายคนได้ เล่นเกมส์ออนไลน์แข่งกับเพื่อน ๆ ได้ และที่เป็นจุดเด่นอีกหนึ่งตัวคือสามารถโทรคุยกันผ่านแอพ LINE ได้ฟรีตลอด 24 ชั่วโมง

LINE 3.4.1 เวอร์ชั่นใหม่นี้ได้พัฒนาให้สามารถแนบรูปภาพครั้งละหลาย ๆ รูปเพื่อส่งให้เพื่อนภายในครั้งเดียวได้ สามารถนำเข้าข้อมูลและสำรองข้อมูลประวัติการคุยได้ เพิ่มเมนูให้เลือกแก้ไขรูปในกล้อง LINE ก่อนการโพสต์หรือส่งรูปภาพ ปรับปรุงหน้าตาโปรแกรม และแก้ไขข้อผิดพลาดจากเวอร์ชั่นก่อนหน้าเล็กน้อย
LINE 

         Antivirus 1.0.6
ขนาดไฟล์: 3.00 Mbyte. อัพเดท:17 ม.ค. 2556  ดู:15,856
หลังจากที่แอพลิเคชั่น LINE กลายเป็นโปรแกรมแชทที่มีชื่อเสียงที่สุด ซึ่งมีผู้คนใช้งานทะลุ 1 พันล้านคนแล้ว ล่าสุดทางบริษัทผู้ผลิตก็ได้พัฒนาแอพพลิเคชั่น LINE Antivirus 1.0.6 ซึ่งเป็นโปรแกรมสแกนไวรัสบนมือถือสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตที่ใช้ระบบปฏิบัติการแอนดรอย (Android) ทุกรุ่นทุกยี่ห้อ สามารถดาวน์โหลดไปติดตั้งใช้งานได้ฟรี อัพเดทได้ฟรีตลอดชีพ โดยโปรแกรมจะช่วยสแกนหาไวรัสในเครื่องให้อัตโนมัติเมื่อติดตั้งโปรแกรมเสร้จเรียบร้อยแล้ว จากนั้นจะทำงานนแบบเรียลไทม์ (Real-Time Monitoring ) ซึ่งจะสแกนหาไวรัส มัลแวร์ แอพพลิเคชั่นแปลกปลอม และอันตรายอื่น ๆ ที่พยายามที่จะแฝงตัวเข้ามาอยู่ตลอดเวลาเพื่อความปลอดภัยของเครื่อง และมีระบบตรวจสอบสิทธิ์เพื่อป้องกันแฮกเกอร์เข้ามาขโมยข้อมูลส่วนตัว สำหรับใครที่ใช้เครื่อง Android รีบดาวน์โหลดไปติดตั้งใช้งานกันฟรี ๆ เลยครับ กันไว้ดีกว่าแก้เดี๋ยวจะแย่แก้ไม่ทันครับ ... ค่ายผู้ผลิตนี้รับประกันคุณภาพครับ
          LINE 3.4
ขนาดไฟล์: 26.00 Mbyte. อัพเดท:24 ธ.ค. 2555  ดู:90,902
ดาวน์โหลดโปรแกรมแชทสุดฮิตเวอร์ชั่นล่าสุด LINE 3.4 ตอนนี้หากพูดถึงดปรแกรม LINE คงจะไม่มีใครที่ไม่รู้จักแล้วนะครับ หลังจากที่ได้อัพเดทโปรแกรมมา 3-4 เวอร์ชั่นก็ได้รับเสียงตอบรับดีมาก ๆ ล่าสุดได้อัพเดทเวอร์ใหม่ออกมาให้ดาวน์โหลดไปใช้งานกันฟรี ๆ ทั้งบน  iPhone, iPad, iPod, Android, Windows Phone, Blackberry, ระบบปฏิบัติการ Windows และระบบ Mac OS  โดยโปรแกรม LINE เริ่มมีชื่อเสียงมาจาก iPhone และได้พัฒนาต่อยอดให้สามารถเล่นได้ในทุกระบบปฏิบัติการทำให้มีผู้ใช้งานเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ จนกลายเป็นโปรแกรมแชทที่มีผู้ใช้งานมากที่สุดในโลกเลยทีเดียว ด้วยความโดดเด่นในเรื่องของสติ๊กเกอร์ มีรูปแสดงอารมณ์อิโมติคอนที่หลากหลาย เช่น แนวน่ารัก หวานแหว๋ว น้อยใตจ กวน ๆ ทะลึก ดีใจ โกรธ และอีกมากมาย 

LINE 3.4 เวอร์ชั่นล่าสุดนี้ได้พัฒนาให้สามารถส่งสติ๊กเกอร์หรืออีโมติคอนเป็นของขวัญให้กับเพื่อน ๆ ได้ สามารถเลือกได้ว่าต้องการรับข้อความจากแอพต่าง ๆ ได้เช่น แอพพลิเชั่น LINE Game สามารถแจ้งสแปมหรือแจ้งการคุกคามจากการสนทนาจากผู้ที่ไม่ได้อยู่ในรายชื่อเพื่อนได้ ป๊อบอัพข้อมูลส่วนตัวดีไซน์ใหม่สวยงามขึ้น และเพิ่มไอคอนแสดงอารมณ์ตามฤดูกาล



ขนาดไฟล์: 28.00 Mbyte. อัพเดท:03 ธ.ค. 2555  ดู:54,314
ดาวน์โหลดโปรแกรมแชทที่ถือว่าได้รับความนิยมสูงที่สุด ณ ขณะนี้ มีผู้คนใช้งานกว่า 80 ล้านคนทั่วโลก อัพเดทเวอร์ชั่นล่าสุด LINE 3.3.0 ซึ่งคงจะไม่มีใครไม่รู้จักโปรแกรมนี้แล้วนะครับเนื่องจากสามารถดาวน์โหลดไปใช้งานได้ทุก ๆ ระบบปฏิบัติการไม่ว่าจะเป็น iPhone, iPad, iPod, Android, Windows Phone, Blackberry, ระบบปฏิบัติการ Windows และระบบ Mac OS ก็สามารถโหลดไปติดตั้งได้แล้วครับ โดยโปรแกรม Line นี้มีความโดดเด่นการแสดงไอคอนอีโมช่นแสดงอารมณ์ต่าง ๆ และมีสติ๊กเกอร์หลากหลายไม่ว่าจะเป็นแนวน่ารัก หวานแหว๋ว น้อยใตจ กวน ๆ ทะลึก ดีใจ โกรธ และอีกมากมาย

Line 3.3.0 เวอร์ชั่นล่าสุดนี้ได้พัฒนาให้สามารถล็อกอินเชื่อมต่อ Facebook ได้ทันที สามารถซิงค์เพื่อนใน Facebook เข้ามาเล่นใน LINE ได้ เพิ่ม Timeline สำหรับผู้ที่ต้องการเปิดเผยข้อมูลส่วนตัวและความเคลื่อนไหวของตนเอง และเพิ่มความสะดวกสบายในการใช้งาน LINE โดยไม่ต้องใช้เบอร์โทรศัพท์หรือลงทะเบียนด้วย Email อีกแล้ว


ขนาดไฟล์: 25.00 Mbyte. อัพเดท:29 ต.ค. 2555  ดู:76,404
อัพเดทโปรแกรมแชทที่ได้รับความนิยมสูงเวอร์ชั่นล่าสุด Line 3.1.3 ซึ่งเป็นโปรแกรมแชทที่มีชื่อเสียงมาจากเครื่อง iPhone ด้วยลูกเล่นสติ๊กเกอร์แสดงอารมณ์ที่หลากหลายมากเช่น สติ๊กเกอร์แนวน่ารัก กวน ๆ ทะลึ่ง โกรธ หวานซึ้ง ฯลฯ พร้อมทั้งยังสามารถส่งภาพและวีดีโอถึงกันได้อย่างง่ายดาย  และสามารถดาวน์โหลดมาใช้งานได้ฟรี จึงทำให้มีผู้ใช้งานเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ จนมีผู้คนใช้งานมากกว่า 70 ล้านคนทั่วโลก ซึ่งทางบริษัทผู้พัฒนาจึงได้พัฒนาโปรแกรมให้สามารถใช้งานได้ทั้งใน Android, Blackberry, Window Phone หรือบนเครื่องพีซีที่ใช้ระบบปฏิบัติการ Windows ก็สามารถใช้งาน Line App ได้แล้ว ดาวน์โหลดไปใช้งานกันฟรี ๆ รับรองไม่ตกเทรนด์

ขนาดไฟล์: 8.50 Mbyte. อัพเดท:20 ก.ย. 2555  ดู:65,867
หากพูดถึงโปรแกรมแชทที่ได้รับความนิยมมากที่สุดใน iPhone คงไม่มีใครที่ไม่รู้จักแอ๊พที่ชื่อว่า Line นะครับ ซึ่งตอนแรกได้พัฒนาให้สามารถใช้งานได้เฉพาะในมือถือ iPhone แต่เมื่อได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายเป็นอย่างมากมีผู้ใช้งานมากกว่า 70 ล้านคนทั่วโลก ทำให้ทางบริษัทผู้พัฒนา App ได้พัฒนาต่อยอดให้สามารถใช้งานได้หลากหลายมากยิ่งขึ้นได้แก่ ใช้ในระบบปฏิบัติการ iOS (ได้แก่ iPhone และ iPad) ในระบบปฏบัติการ Android (Samsung Galaxy, LG, HTC,Google Nexus และเครื่อง Android อื่น ๆ)  ในมือถือที่ใช้ระบบปฏิบัติการ Windows Phone, เครื่อง Blackberry และล่าสุดสามารถใช้งานได้กับเครื่องคอมพิวเตอร์พีซีทั้ง Windows และเครื่อง Mac OS X 

ความสามารถที่เป็นจุดเด่นของ Line คือมีสติกเกอร์เก๋ ๆ หรือไอคอนอีโมชั่นกวน ๆ ให้เลือกใช้งานฟรีมากมายหลายล้านไอคอน สามารถส่งภาพและวีดีโอถึงกันได้อย่างง่ายดาย สามารถคุยแบบเห็นหน้า(Video Call) ด้วยภาพและเสียงคุณภาพสูง สามารถแบ่งกรุ๊ปของเพื่อนสนิท ญาติ เพื่อนร่วมงาน หรือกลุ่มอื่น ๆ ได้ สามารถเปลียนภาพพื้นหลังและธีมของโปรแกรมได้ตามสไตล์ของตัวเอง 

ขนาดไฟล์: 18.10 Mbyte. อัพเดท:31 มี.ค. 2555  ดู:79,200
Line 2.0.2 เป็นโปรแกรมแชทยอดนิยมเป็นอย่างมาก ณ ขณะนี้ โดยเป็นแอพพลิเคชั่นที่พัฒนามากจากประเทศญี่ปุ่น มีฟังก์ชั่นการแชทเหมือนกับ WhatsApp แต่มีลูกเล่นที่เยอะกว่าเช่นมีสติ๊กเกอร์และอีโมชั่นให้ใช้งานมากกว่า 250 ไอคอน สามารถแชทในกลุ่มได้สูงสุดพร้อมกันได้ถึง 100 คน มีภาพพื้นหลังให้รเลือกใช้งานเริ่มต้น 36 รูปแบบและสามารถดาวน์โหลดเพิ่มได้อีก และใน Line ยังเพิ่มความสามารถให้เหนือกว่าโปรแกรมอื่นคือสามารถโทรฟรี่ผ่านโปรแกรมได้อีกด้วย อีกทั้ง Line ยังเป็น App ที่ค่ายผู้พัฒนาแจกให้ดาวน์โหลดไปใช้งานได้ฟรี ๆ ครับ
ขนาดไฟล์: 8.50 Mbyte. อัพเดท:31 มี.ค. 2555  ดู:186,970
Line App 2.0.2 ดาวน์โหลดโปรแกรมแชทยอดนิยมที่สุดบนไอโฟน (iPhone) และไอแพด (iPad) ซึ่งได้พัฒนาต่อยอดให้สามารถนำไปติดตั้งได้ทั้งระบบปฏิบัติการ Windows และ Mac ทุกเวอร์ชั่น ซึ่งโปรแกรมLine App เป็นคู่แข่งหลักของโปแกรม Whats App ที่เรารู้จักกันดีบน iPhone และ iPad แต่ด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานที่หลากหลายกว่าและสามารถดาวน์โหลดไปใช้งานได้ฟรีโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ ครับ ใครที่ไม่มี iPhone, iPad หรือเครื่อง Samsung Galaxy คราวนี้ก็สามารถแชทออนไลน์กับเพื่อนแบบไม่น้อยหน้าได้แล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น